Ads 468x60px

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แพ็คเกจ TOT เพลินเพลิน (เติมเงิน)



แพ็คเกจ TOT เพลินเพลิน เป็นการเล่นอินเตอร์เน็ตแบบเพลินๆ และสำหรับการโทรแบบเพลินๆ มีให้เลือกตามใจชอบ



เงื่อนไขการบริการ

1.) ซิมราคา 59 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อเปิดใช้บริการครั้งแรกมีอายุการใช้งาน 45 วัน ต้องเปิดใช้บริการภายใน 31ธันวาคม 2557 หลังจากเปิดใช้บริการรับสิทธิตามโปรโมชั่น 12 เดือน
2.) ผู้ใช้บริการรายการส่งเสริมการขายอื่นไม่สามารถเปลี่ยนมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้ หากซื้อหรือ  เติมเงินแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินได้
3.) แพ็กเกจเพลย์เพลิน มีโบนัสอินเทอร์เน็ต3จีจำนวน 300 MBซึ่งจะได้รับเมื่อเปิดใช้บริการครั้งแรกเท่านั้น
4.) โบนัสการใช้งานอินเทอร์เน็ต3จี, โบนัสค่าใช้ และ/หรือโบนัสการโทร จะไม่สามารถใช้งานได้  หากมีเงินในกระเป๋าหลักน้อยกว่า 1 บาท
5.) อัตราค่าโทรตามตารางข้างต้น เมื่อโทรศัพท์แสดงสัญญาณ TOT3G/TOT Mobile จะคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที
6.) สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถใช้งานโครงข่ายโรมมิ่งได้ โดยหน้าจอแสดงสัญญาณ TH AIS/TH GSM จะคิดค่าโทรเป็นนาที
7.) อัตราค่าโทรศัพท์ เอสเอ็มเอส เอ็มเอ็มเอส เฟซทอล์ค และการใช้งานอินเทอร์เน็ต3จี ตามตารางข้างต้น สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมค่าโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าโอนสายระหว่างประเทศ ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ บริการออดิโอเท็กซ์ ค่าบริการหมายเลขพิเศษอื่นๆ และค่าธรรมเนียมที่อาจจะมีขึ้นในอนาคต
8.) อัตราค่าบริการโทรไปยังต่างประเทศ ผ่านหมายเลข 007 และ008 จะคิดอัตราตามที่ บมจ. ทีโอที เรียกเก็บ
9.) ผู้ใช้บริการควรศึกษาเงื่อนไขการใช้งาน อัตราค่าบริการ.วิธีการตั้งค่าการใช้งาน.พื้นที่การให้บริการอัตราความเร็วของอินเทอร์เน็ตทีโอที3จี เป็นอัตราความเร็วที่วัดจากระบบในห้องปฏิบัติการอัตราความเร็ว ในการใช้งานจริงจะขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลา สภาพอากาศ ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ ปริมาณการรับ-ส่งข้อมูล และคุณภาพในการรับ-ส่งสัญญาณของอุปกรณ์เชื่อมต่อของผู้ใช้บริการ.บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเร็วที่ได้รับและผลที่เกิดขึ้นจากการไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
10.) ทีโอที3จี สงวนสิทธิ์ที่จะระงับ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการหากพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนาไม่สุจริตผิดกฎหมาย หรือ ขัดกับประกาศของทางราชการ
11.) ทีโอที3จี สงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขซิมเพลินเพลิน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12.) ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ ทีโอที3จี คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 1777


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น